Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2018

☠ Truyện kinh dị: BÙA KUMAN THONG - Sự thật đáng sợ.

Kuman Thong (Kuman-Tong – Guman-Thong) còn được gọi là “Cậu bé vàng” hay “Quỷ Linh Nhi”, một loại bùa ngải huyền bí chỉ có thể tìm thấy ở Thái Lan. Chúng ta có thể thắc mắc tại sao các nhà sư Thái Lan lại tạo ra Kumanthong!

Câu trả lời hoàn toàn là từ lòng trắc ẩn đối với đau khổ của những đứa trẻ này, vì thiếu điều kiện để được tái sinh vào nơi tốt hơn. Các nhà sư hoặc thấy bùa sẽ giúp đỡ những đứa trẻ đáng thương này bằng cách đưa chúng vào một nơi tạm thời để trú ẩn, chẳng hạn như mặt dây chuyền hoạ tiết hoặc bức tượng nhỏ hình em bé.

Các nhà sư sẽ lấy xác chết của trẻ sơ sinh và sử dụng xương hoặc lông, tóc của chúng để tạo thành các mẫu bùa hộ mệnh. Đối với những em bé chưa sinh (có nghĩa là chết trong bụng mẹ) sẽ được đưa vào hình tượng em bé đang nằm và mút núm vú giả (rất dễ thương), những đứa bé ở độ tuổi từ 2 đến 8 tuổi, hình dáng thông thường là đứng hoặc ngồi và bạn cũng có thể thấy chúng mang theo một số vũ khí như cung tên hoặc giáo mác.

Một số linh hồn hung dữ sẽ được pháp sư bịt mắt bằng tấm vải màu đỏ, những loại này sẽ mất nhiều năm để rửa sạch nghiệp chướng cho chúng, và cũng rất khó khăn để chế ngự chúng.

Ban đầu, Kuman Thong được tạo ra với mục đích giúp các linh hồn bé nhỏ có cơ hội siêu thoát, bằng cách giúp đỡ chủ nhân của mình, nghe kinh Phật thường xuyên để tạo nghiệp lành, xoá bỏ nghiệp ác trong quá khứ thông qua đó chúng sẽ được tái sinh vào cõi tốt hơn.

Tất cả chúng sinh đều phải trải qua luân hồi và đau khổ, bao gồm cả con người như chúng ta. Do đó, các nhà sư với lòng bi mẫn đã cưu mang những sinh linh bé nhỏ này, giúp chúng có nơi nương tựa, ăn uống vui chơi như một đứa trẻ bình thường, và cho chúng nghe Pháp thoại, kinh Phật để chúng có được những tư tưởng lành mạnh và sự hiểu biết đúng đắn mà cuối cùng sẽ giải thoát chúng khỏi những đau khổ.

Tuy nhiên, không phải tất cả những linh hồn trẻ em điều có thể trở thành Kuman Thong. Nó phụ thuộc vào nghiệp của chúng trong đời trước.

Nếu một người đã phá thai trong cuộc sống quá khứ, khi họ tái sinh trong cuộc sống kế tiếp, họ sẽ phải đối mặt với số phận tương tự và chết trong cơ thể của người mẹ trước khi nhận được cơ hội để tái sinh. Những nhà sư hoặc thầy pháp có cách để nhận ra điều này.

Bùa ngải Kuman Thong được tạo ra để những linh hồn đó có cơ hội được yêu thương, đó cũng là cơ hội để chúng tích lũy nghiệp lành và giúp đỡ cha mẹ (chủ nhân của Kuman Thong), chúng sẽ được tái sinh trong cõi tốt hơn sau khi hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Nếu một người thực sự chăm sóc tốt Kuman Thong, nó sẽ giúp đỡ ân nhân của mình trong việc hoàn thành những ước muốn lành mạnh trong cuộc sống. Ngay cả khi Kuman Thong được tái sinh, nó vẫn sẽ trở lại như một vị thần hay một quế nhân giúp đỡ chủ nhân của nó. Rất nhiều người không nhận ra rằng, Kuman Thong có thể làm điều tốt hay xấu tùy theo mong muốn của chủ sở hữu.

Một chủ sở hữu tốt có thể dạy cho Kuman Thong tu luyện trong Pháp và tích lũy nghiệp lành. Một chủ sở hữu có trí tuệ kém, tâm địa ác có thể dạy cho Kuman Thong của mình thực hiện hành động xấu cho lợi ích cá nhân của họ khi biết rằng Kuman Thong có khả năng phi thường.

Kuman Thong chỉ là những đứa trẻ nhỏ và tâm trí mong manh của chúng có thể bị biến thành hành động xấu xa hoặc tốt đẹp theo ý chủ nhân. Nếu chủ sở hữu dạy Kuman Thong làm những điều tà ác thì họ sẽ chịu ảnh hưởng bởi luật nhân quả và họ sẽ nhận quả xấu trong chu kỳ tái sinh của mình.

Trong thời đại hiện nay, Kuman Thong được tạo ra chủ yếu với mục đích mang lại may mắn, sự giàu có cho các chủ cửa hàng kinh doanh nhằm thu hút khách hàng vào cửa hàng và bảo vệ chủ nhân khỏi bị tổn hại.

Kuman Thong sẽ thì thầm vào tâm thức của họ và họ bước vào cửa hàng theo một mệnh lệnh nào đó không cưỡng lại được. Lợi ích khi nuôi bùa ngải Kumanthong là rất nhiều, tuy nhiên, mối quan hệ cha mẹ và con cái không phải lúc nào cũng thuận hoà, nhất là đối với một linh hồn phải chịu nhiều đau khổ như Kuman Thong.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét